16 đài truyền hình phát sóng trực tiếp chương trình “NHỮNG HÓA THÂN” số 4 với chủ đề “366 NGÀY”

(Alotintuc.com) – Vừa qua, chương trình “Những Hóa Thân” số 4 với chủ đề “366 Ngày” đã được Trường Kha Tibetan cùng nghệ sĩ Việt thực hiện tại tháp Nghinh Phong, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Chương trình mang theo 3 niềm ấp ủ lớn của Trường Kha cùng toàn bộ ekip thực hiện chương trình thông qua lời ca tiếng hát được cất lên trong chương trình: Nhắc nhớ nét đẹp của truyền thống dân tộc Việt Nam; quảng bá hình ảnh con người và thiên nhiên tại vùng đất Phú Yên đến với bạn bè trong nước và quốc tế; góp phần tôn tạo những di tích tại Phú Yên.

Chương trình “Những Hóa Thân” với chủ đề “366 Ngày” có sự xuất hiện của hơn 30 nghệ sĩ, ca sĩ tên tuổi nổi tiếng: Trường Kha Tibetan, MC Vũ Mạnh Cường (MC được thích nhất tại giải Mai Vàng 2023) và MC Thùy Linh (Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016), nghệ sĩ kiếm My Soa, Nguyễn Đình Vũ, Như Hải Yến, Khánh Loan, DC Tâm, TINO, Quỳnh Như, Mạnh Nguyên, Trường Sang, Hiền Anh, Phát Huy T4, Trương Trần Anh Duy, Ngọc Kara, Sally Q, Tính Phong, Tuyết Nhung – Thiêng Ngân, Tuấn An, Thanh Phương, nghệ sĩ Hoàng Hải, Trung Nhân, Nguyễn Quỳnh Như, Dương Minh Ngọc, Duy Zuno, Hiếu Rock, Thiên Ân, Thuỳ Linh, Vũ đoàn Hải Âu, Lê Kiệt,…  Phần lớn âm nhạc trong chương trình đều do Trường Kha Tibetan sáng tác để ca ngợi lòng yêu quê hương đất nước và nhắc nhớ một thời hào hung của ông cha ta: Kinh Dương Vương, Con nhớ mẹ nhiều, Trao vạn điều may, Nghiệp thư đồ,…. Đặc biệt, trong chương trình “Những Hóa Thân” lần này, Trường Kha Tibetan cũng đã chuẩn bị 2 ca khúc dành tặng cho người dân Phú Yên và được hưởng ứng rất nồng nhiệt: Thương nhiều lắm dáng Nẫu Phú Yên và Phú Yên nơi yên định phú cường.

Chương trình được tổ chức vào lúc 15h00 ngày 24/04/2024, tất cả nghệ sĩ và ekip thực hiện đã không quản ngại cái nắng – gió khắc nghiệt tại Phú Yên để phác họa rõ nét nhất hình ảnh thiên phú của đất trời nơi đây và thể hiện được rõ nét sự cống hiến, lòng yêu quê hương đất nước của tất cả nghệ sĩ và ekip thực hiện chương trình. Dù được tổ chức vào 15h00 trưa nhưng chương trình đã nhận được sự đón tiếp và ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả đến tham gia – đây cũng là sự thành công và động viên mạnh mẽ đối với toàn bộ ekip thực hiện chương trình. Chưa ngừng lại ở đó, chương trình “Những Hóa Thân” số 4 với chủ đề “366 Ngày” đã được trực tiếp trên Đài truyền hình Phú Yên và 15 Đài truyền hình trên cả nước: Khánh Hòa, Gia Lai, Quảng Nam, Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, Ninh Thuận, Bình Thuận, Điện Biên, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Tuyên Quang, Đồng Nai, Lâm Đồng. Với sự lan tỏa rộng rãi, thông điệp và hình ảnh con người, thiên nhiên thiên phú tại Phú Yên cũng đã đi đến được với đông đảo khán giả.

Chi phí tổ chức chương trình âm nhạc đặc biệt tại Quảng trường tháp Nghinh Phong, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đều được ca sĩ – nhạc sĩ Trường Kha thực hiện. Anh đã trích nguồn lợi nhuận kinh doanh nhà hàng chay và đồ mỹ nghệ của anh tại TP.HCM. Vừa qua, Trường Kha Tibetan đã tiếp tục thực hiện ước mơ và lời hứa của anh là tôn tạo 4 di tích tại tỉnh Phú Yên: Đền và Mộ danh nhân Lương Văn Chánh, Chùa Đá Trắng, Miếu Ông Cọp và Bảo tàng trưng bày cổ vật Vua Quang Trung (tại Gành Đá Đĩa), Chùa Ông, với tổng chi phí gần 200 triệu đồng.

Chương trình “Những Hóa Thân” do Trường Kha Tibetan ấp ủ và thực hiện được 4 số tại 4 tỉnh thành Việt Nam với nhiều chủ đề mang màu sắc đặc biệt. Chưa ngừng lại ở đó, Trường Kha Tibetan sẽ tiếp tục viết tiếp ước mơ quảng bá nét đẹp của nhiều tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam và những truyền thống tốt đẹp của ông cha ta đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

Minh Khôi

Bạn đang xem danh mục: MUSIC
Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: MUSIC
Tin cập nhật