Trúc Thy tự hào tung bộ ảnh áo dài “Mẹ thiên nhiên” ngay Bến Thượng Hải

(Alotintuc.com) – Sau khi đi tiền trạm trở về từ Hà Giang cùng với đồng đội trong dự án “Bảo Hiểm Rừng Xanh – Một Triệu Cây Xanh ” mà Trúc Thy là đại sứ thì kỷ lục gia Việt Nam Trúc Thy lại tiếp tục bay sang Trung Quốc để khảo sát thực tế thành phố cây xanh tại Hàng Châu.

Với trang phục áo dài Mẹ Thiên Nhiên cùng nón lá được thiết kế riêng Trúc Thy đã ngẫu hứng tạo dáng ngay Bến Thượng Hải – một địa điểm nổi tiếng trong bối cảnh phim cùng tên từ nhiều thập niên trước.

Áo dài nón lá là trang phục mà nghệ sĩ Trúc Thy đã chọn mặc suốt trong các hành trình thực hiện dự án Mẹ Thiên Nhiên từ Việt Nam – Mỹ – Trung Quốc và nhiều nước khác cũng như các sự kiện mà cô nàng tham gia trong và ngoài nước.

Được biết dự án Bảo Hiểm Rừng Xanh là một dự án kêu gọi cộng đồng cùng chung tay trong việc trồng rừng khắp cả nước.

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả thì chúng tôi đã mời các chuyên gia về trồng rừng có kinh nghiệm cũng như đưa những giải pháp thiết thực mang lại hiệu quả tối ưu từ những kỹ thuật trồng Rừng của Nhật Bản mà chúng ta đã học hỏi được.

Trúc Thy – đại sứ Bảo Hiểm Rừng Xanh chia sẻ : Tôi cùng với các anh chị em trong team đã làm việc rất nghiêm túc và tâm huyết để làm sao kịp trồng được nhiều cây xanh.

Bạn có biết bây giờ sông suối đã cạn nước bởi vì thiếu cây xanh. Cây là để giữ nước và điều tiết bầu không khí nên nếu chúng ta cứ chần chừ thì chúng ta sẽ nhận hậu quả khó lường, ngày càng nghiêm trọng. Thời tiết mỗi ngày mỗi nóng dần và nước thì ngày càng cạn dần khắp các nơi.

Tôi mong sự đồng lòng của tất cả chúng ta trong dự án” Bảo hiểm rừng xanh – Một triệu cây xanh” để cùng chung tay theo sự hướng dẫn của người dẫn đường và cùng trồng cây xanh phủ khắp cả nước một cách hiệu quả!.

Kevin

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: BACKSTAGE
Tin cập nhật